ภาพน่ารักจากต้าวเหมียวและต้าวหมาที่ได้เจอรักจริงในบ้านหลังที่สอง

1055

ในเดือนพฤศจิกายนของปี 2019 ที่ผ่านมา ณ.ศูนย์พักพิงสัตว์ในเมืองมินนิโซตา ที่มีเจ้าตัวน้อยขนปุยน่ารักที่หลากหลายชนิด (ส่วนใหญ่เป็นแมวและมีต้าวหมาอีกหลายสิบตัว) ต้าวทั้งหลายที่อาศัยอยู่ที่นี้ต่างได้พบกับบ้านใหม่ และเจ้าของบ้านใหม่นั้นทั้งรักและเอาใจใส่ ต้าวหมาและต้ามเหมียวตัวน้อยที่รับมาอย่างดี ซึ่งเพื่อนๆ ได้แบ่งปันรูปภาพน่ารัก ๆ ของเหล่าต้าวกลับมาให้เราดูด้วย เมื่อได้ดูภาพก็ยิ่งเป็นการยืนยันได้เลยว่าต้าวทั้งหลายต่างได้รับความรักจากบ้านใหม่อย่างเต็มที่แน่นอน

เราอยากจะขอบคุณทุกคนที่ได้มอบความรักและบ้านใหม่ที่มีความสุขเต็มเปี่ยมให้พวกมัน ตอนนี้เราไปดูภาพของเพื่อนๆ ที่ส่งมาให้กันเลยดีกว่า

“ ตอนที่ผมรับเลี้ยงอาโซกะมาที่บ้านแรกแรกยั้ย มันมักจะซ่อนตัวและหลบผมตามมุมห้อง แต่หลังจากนั้นประมาณ 3 ชั่วโมงมันก็มาหาผมและทำสิ่งนี้” แหม่ๆๆๆ พอแน่ใจก็มากอดเลยนะ

© jamsax1 / Reddit
“ นี่คืออาร์เทมิสแมวที่ฉันเพิ่งรับมาเลี้ยง เวลาเราทานอาหาร มันก็จะมานั่งใกล้ๆแต่ไม่ได้ขออาหารอะไร มันยอมให้ฉันแปรงขนและที่สำคัญมันคอยปกป้องฉันทุกครั้งตอนฉันอาบน้ำ” ด้วยการพยายามมานั่งหน้าห้องและเคาะประตูจนกว่าเราจะออกมา

© LovelyNahi / Reddit
“ ฉันเพิ่งไปรับเขามาจากศูนย์และจะพาเขากลับบ้าน” ตอนนี้เราสนิทกันมาก

© KootenayKailash / Reddit
“ ตอนแรกที่รับเลี้ยงเจ้าบั๊กมา มันจะนอนตรงปลายโซฟาอีกด้าน แต่ตอนนี้มันไม่มีความคิดเรื่องพื้นที่ส่วนตัว เราพยายามทุกอย่างเพื่อให้มันลืมว่ามันเคยลำบากมามากแค่ไหน”
© ldybug263 / Reddit
“ นี่คือสิ่งที่สาวน้อยตัวส้มของช้านนทำหลังจากมาที่เป็นครั้งแรก มันเข้าไปซ่อนตัวใต้ฐานที่มีน้ำอยู่ จนมันเปียกปอนไปหมด ตอนนั้นใครจะไปคิดละว่าต้าวแมวส้มจะกลายเป็นแมวส้มที่สวยงามน้ำรักได้ขนาดนี้”

© stateofsonder_ / Reddit
“ เจ้าของเดิมของลิลี่ไม่ดีกับมัน นี่เป็นครั้งแรกที่มันมีของเล่นเป็นของตัวเอง มันเลยดูแลพวกมันเป็นอย่างดี”

© Deesing82 / Reddit
“ วันนี้เรารับเลี้ยงแมว เราคิดว่ามันคงต้องใช้เวลาปรับตัวนานไม่น้อยกว่าสองสามอาทิตย์ แต่นี่คือเด็กชายของเราในอีก 30 นาทีต่อมา”

© juliacodes / Reddit
“เรารับเจ้าแมวตัวนี้มาจากบ้านเพื่อนที่มีแมวอยู่ถึง 13 ตัว ตอนแรกมันก็ไม่สนิทกับเราหรอก” แต่มาวันนี้ดูแล้วมันจะอยู่ด้วยความสบายใจสุดๆ เลยละ

© slothglass / Reddit

“ ต้าวเหมียวน้อยอายุ 14 ปีตัวนี้กำลังเพลิดเพลินกับที่นอนแมวที่ดีที่สุดที่เธอเคยมีมาในชีวิต จริงๆแล้วเราไม่เคยคิดว่าจะรับเลี้ยงแมวโตแบบนี้ แต่เธอก็ทำให้เราต้องเปลี่ยนใจ”

© beaannola / Reddit
“กำลังพาเปปเปอร์ ไปที่บ้านใหม่ของเธอ”

© julesinlrar / Reddit
“ครั้งแรกตอนที่เจอมัน มันทำท่าเหมือนกำลังร้องไห้กลางสายฝนและฉันก็พามันกลับบ้านมาด้วย” และนี้คือภาพครั้งแรกที่น้องเข้ามาว่ายน้ำในอ่าง

© orionx97 / Reddit
“ ต้องน้องเต็มไปด้วยขนพันกันและฉันเลยโกนขนที่ขาหลังและท้องออกจนหมด”

“นี่คือภาพ 5 เดือนก่อน(ซ้าย)ขนของเธอสกปรกและเป็นตะปุ่มตะป่ำ ตอนนี้เธอภูมิใจขนสวยๆของเธอมาก”

© homosuperiorsfc / Reddit
“ ผมเพิ่งรับมันมาเลี้ยง ดูมันมีความสุขมาก”

© cheshirechris28 / Reddit
“ ลูลู่อาศัยอยู่ในศูนย์พักพิงมานานกว่าหนึ่งปีเนื่องจากไม่มีใครอยากรับเอามันไปเพราะหลายสาเหตุ แต่เราตัดสินใจลองเลี้ยงต้าวลูลู่ และตอนนี้ลูลู่ก็นำรองเท้ามาให้แม่ทุกวัน” ทำตัวน่ารักเป็นประโยชน์สุดสุด

© tatergator15 / Reddit
“ พ่อฉันซึ่งไม่เคยเป็นคนเลี้ยงหมามาก่อนเลย แต่รับเลี้ยงเจ้าแก่ตัวนี้ พ่อบอกว่าเขาไม่สามารถปล่อยให้สุนัขตัวนี้อยู่ตามลำพังในวัยชราได้”

© 420wasabisnappin / Reddit
ต้าวแมวตัวนี้กำลังจะได้บ้านใหม่แล้วดูหน้าของเค้าสิมีความสุขแค่ไหน

©unknown / Reddit
“ครั้งแรกที่เรารับต้าวเหมียวคนนี้กับพี่ชายของเขามาเมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน เขาซ่อนตัวอยู่ใต้เก้าอี้ตลอดเวลา ในช่วงสองสามวันแรก แต่ตอนนี้เขาต้องมาที่ห้องนอนของเราทุกคืนจึงจะนอนหลับได้”

© Birdsong24 / Reddit
“ภาพบนคือเจ้า Cooper ตอนก่อนเดือนกุมภาพันธ์ ภาพล่างคือตอนนี้หลังเรารับมาที่บ้านได้สักพักดูสิว่ามันเปลี่ยนไปอย่างไร”

© MisterMehMehMeh / Reddit
“ แอเรียตตี้ตัวน้อยอดทน เธอจะรอนิ่ง ๆ อย่างตั้งใจให้ฉันเล่นกับเธอ ตอนนี้เราเริ่มคิดแล้วว่าเรารับเลี้ยงสุนัขมาหรือเปล่านะ”

© ik3gdvip / Reddit
“ ลูกแมวตัวนี้ถูกปล่อยให้อยู่ตามลำพังและเราตัดสินใจที่จะช่วยเขา ทันทีที่เราพาเขากลับบ้านเขาก็หลับไปในอ้อมแขนของผมไปเลย”

© siminsu / Reddit
“ เราพาเด็กน้อยคนนี้กลับมาที่บ้านได้สองสามวันแล้วและนี้คือรอยยิ้มของเธอ ซึ่งบอกได้ทุกอย่างแล้วหละ”

© epckitks / Reddit
เรามั่นใจว่าในบรรดาผู้อ่านของเราก็มีฮีโร่ที่มีความรักให้ทุกคนและได้มอบความรักนั้นกับต้าวทั้งหลาย อีกด้วยลองแบ่งปันภาพน่ารักของเหล่าต้าวที่คุณมีกับเราสิ

ขอบคุณเรื่องราวดีๆจาก brightside — เรียบเรียงโดย สัพเพเหระ