ภาพปัจจุบันจากนักแสดงซีรีย์เรื่อง Lost มีหน้าตาเป็นอย่างไรหลังจากผ่านมา 10 ปี

642

ย้อนหลังกลับไปกว่า 10 ปีที่แล้วในช่วงหนึ่งที่ภาพยนต์ลึกลับซ่อนปมปริศนา เรื่องหนึ่งที่ได้รับการกล่าวชื่นชมจากเหล่าผู้ชมมากมาย เพราะด้วยเนื้อหาของเรื่องที่มีการสร้างสรรค์ความเชื่อมโยงและการเฉลยบางสิ่งบางอย่างออกมาที่ละเล็กที่ละน้อยนั้นเองที่ทำให้เราต้องมานั่งเฝ้ารอหน้าทีวีเพื่อค่อยชมซีรีย์ชุดนี้ และตอนนี้ถึงแม้ว่าจะผ่านมานานกว่า 10 ปี ซีรีย์เรื่อง Lost ที่เคยออกอากาศทางช่อง ABC ก็ยังคงมีแฟนแฟนคิดถึงอย่างแน่นอน เพราะนอกจากบทที่เขียนได้อย่างดีแล้วยังมีความสามารถของเหล่านักแสดงนำที่ทำให้ซีรีส์ถูกพูดถึงมากมาย แต่ในปัจจุบันบรรดานักแสดงต่างคนต่างเดินไปคนละทาง และประกอบอาชีพของตัวเองแล้วตอนนี้พวกเค้าจะเป็นยังไงกันบ้างละ

วันนี้พวกเราก็เลยได้โอกาสรวบรวมภาพและข้อมูลในปัจจุบันของนักแสดงจากซีรี่ย์เรื่อง Lost ให้เพื่อนๆเราได้ดู เพื่อว่าใครบางคนจะหายคิดถึง หรืออาจจะต้องรีบไปหยิบกล่องซีดีของซีรีย์เรื่องนี้กลับมาดูอีกรอบก็เป็นได้

1. มาเริ่มที่คนแรกแบบเบา ๆ กับ Jorge Garcia ผู้รับบทเป็น Hugo’ Hurley’ Reyes
© Lost / Disney-ABC Domestic TV, © Jorge Garcia / Instagram
จนถึงทุกวันนี้เขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของรายการยอดนิยมและปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการอย่าง How I Met Your Mother, Californication และ นอกจากนี้เขายังเป็นนักแสดงคนแรกที่รับเลือกให้แสดงในรายการ Once Upon A Time

2. ยังจำเธอได้อยู่ไหม Evangeline Lilly ผู้รับบทเป็น Kate Austen
© Lost / Disney-ABC Domestic TV, © Evangeline Lilly / Instagram
หลายครั้งที่เราเห็นเธอปีนต้นไม้ในซีรีส์เรื่องนี้ เพราะรูปร่างที่แข็งแรงของเธอ และความจริงนอกบทบาทเธอก็ชอบปีนต้นไม้ หลังจากการแสดงในซีรีย์แล้วเธอยังคงสร้างความยิ่งใหญ่ต่อไป ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของหนัง MCU ในฐานะ Wasp ในภาพยนตร์ Ant-Man นอกจากนี้เธอยังทำงานในภาพยนตร์ The Hobbit ในฐานะทอเรียลอีกด้วย

3. Josh Holloway รับบทเป็น James’ Sawyer’ Ford
© Lost / Disney-ABC Domestic TV, © Rick Diamond / Staff / Getty Images
แม้ว่าผมยาวจะทำให้เขาดูเท่ แต่อันที่จริงแล้วเขาไม่ชอบผมยาวเลย หลังจากซีรีย์ Lost เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของ CBS thriller Intelligence นอกจากนี้เขายังปรากฏตัวในเรื่อง Community และตอนนี้ก็ยังแสดงในรายการที่ชื่อว่า Yellowstone โดยรับบทเป็น Roarke Carter

4. Daniel Dae Kim รับบทเป็น Jin-Soo Kwon
© Lost / Disney-ABC Domestic TV, © Daniel Dae Kim / Instagram
หลังจากที่ซีรีย์ Lost จบลง Daniel Dae Kim ยังได้กลับมาพบกับ Terry O’ Quinn และ Jorge Garcia อีกครั้งในการแสดงซีรี่ยเรื่อง Hawaii Five-0

5. Emilie de Ravin รับบทเป็น Claire Littleton
© Lost / Disney-ABC Domestic TV, © Emilie de Ravin / Instagram
เธอกลายเป็นคุณแม่แบบฟูลไทม์ และยังทำงานภาพยนตร์ของเธอในเวลาเดียวกัน และในปี 2019 เธอแสดงในภาพยนตร์เรื่อง A Lover Scorned รับบทเป็น Brooke

6. Michael Emerson รับบทเป็น Ben Linus
© Lost / Disney-ABC Domestic TV, © Genevieve / Wikimedia Commons
เขายังทำงานทางทีวีในซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง Evil as Leland Townsend

7. Yunjin Kim รับบทเป็น Sun-Hwa Kwon
© Lost / Disney-ABC Domestic TV, © Mistresses / Disney-ABC Domestic TV
ตอนนี้เธอมีชื่อเสียงในบทคุณหม่าในซีรีส์เรื่อง Ms. Ma, Nemesis

8. ตัวเอกที่ซ่อนและมีเรื่องให้เราต้องคิดอยู่ตลอดเวลากับ Terry O’ Quinn รับบทเป็น John Locke
© Lost / Disney-ABC Domestic TV, © Emergence / Walt Disney TV
ตั้งแต่ปี 2019 Terry O’ Quinn ได้ทำงานในซีรีส์ที่ออกฉายทางโทรทัศน์เรื่อง Emergence ในฐานะ Richard Kindred

9. Naveen Richards รับบทเป็น Sayid Jarrah
© Lost / Disney-ABC Domestic TV, © Diana / Entertainment One
เขาเป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์แนวชีวประวัติที่สร้างจากเรื่องจริง และได้ร่วมแสดงในซีรีย์เรื่อง Instinct as Julian Cousins ตั้งแต่ปี 2018 ถึง 2019

10. Matthew Fox รับบทเป็น Dr.Jack Shepherd

© Lost / Disney-ABC Domestic TV, © SOLARPIX.COM/EAST NEWS
หนุ่มหล่อของเรา Matthew Fox ยังคงสร้างเสน่ห์บนจอภาพยนตร์ด้วยการแสดงในเรื่อง World War Z, Extinction และ Bone Tomahawk นอกจากนี้ครั้งหนึ่งเขาเคยจัดงานปาร์ตี้เพื่อให้กับนักแสดงจากเรื่อง Lost ได้มาร่วมดูตอนที่พวกเขาเพิ่งถ่ายทำ

คุณเคยดูซีรีย์เรื่องนี้ไหม คุณชอบตัวละครใดมากที่สุด? นอกจากนี้ซีรี่ย์หรือภาพยนตร์เรื่องใดที่คุณต้องการให้เรานำเสนอต่อไปในลักษณะเดียวกันนี้ แบ่งปันความคิดของคุณกับเรา!

ขอบคุณเรื่องราวดีๆจาก brightside — เรียบเรียงโดย สัพเพเหระ